Những chiếc máng đèn Paragon âm trần ngày nay đang dần trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của chúng. Đèn lắp âm khung trần T-bar, thanh ngang bằng nhôm sọc, thanh dọc bằng Inox Thân máng: Ngoài ra những mẫu máng đèn Paragon âm trần được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện. Chân đèn và chân tắc te được làm bằng nhựa Polycarbonate. Tất cả các linh kiện và chóa tán quang đều rất dễ tháo lắp và bảo trì.

mang-den-am-tran-ba-bong-paragon
Máng đèn âm trần ba bóng huỳnh quang Paragon

Việc lắp đặt những chiếc máng đèn âm trần huỳnh quang Paragon ngày nay đang trở thành một trong những vật dụng hết sức nổi bật trong cuộc sống. Vậy vì sao những mẫu bóng đèn này lại được sư dụng nhiều đến vậy trong cuộc sống. Hãy cùng Vinalight tìm kiếm cho mình những mẫu máng đèn có chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn 

Tìm hiểu máng đèn âm trần huỳnh quang Paragon là gì ?

Máng đèn âm trần huỳnh quang Paragon là một bộ phận bên ngoài của thiết bị bóng đèn có tác dụng chính để bảo vệ bóng đèn trong suốt quá trình sử dụng của máng đèn Paragon âm trần

Lắp đặt máng đèn có nhiệm vụ nâng đỡ cũng như cố định bóng điện khi lắp đặt. Máng đèn chống ẩm được thiết kế với nguồn sáng khỏe và đều khắp không gian của căn phòng và rất an toàn đối với người sử dụng, thuận tiện khi lắp đặt ở các công trình.

mang-den-am-tran-paragon

Công dụng của máng đèn âm trần huỳnh quang Paragon để làm gì?

Máng đèn âm trần huỳnh quang Paragon giúp hiệu suất ánh sáng đạt tiêu chuẩn tốt nhất: Khi sử dụng giúp tăng được hiệu suất chính và là công dụng đầu tiên tốt nhất cần nhắc đến sản phẩm máng đèn. Với công nghệ sản xuất hiện đại như hiện nay thì máng âm trần được thiết kế hiện đại mang đến chất lượng ánh sáng được đảm bảo tốt nhất, an toàn hiệu suất phản quang hơn 86% ánh sáng được lan tỏa khắp không gian phòng và đặc biệt tuyệt đối không gây hại và không ảnh hưởng đến mắt của người sử dụng. 

Tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt: Dòng sản phẩm máng đèn âm trần Paragon được sản xuất từ hợp kim sáng cho độ sáng tốt nhất, độ bền cao mang đến không gian sáng nhất cho bạn. Chính vì thế mà hệ thống máng đèn thường được sử dụng để lắp đặt cho các không gian lớn như: văn phòng, biệt thự, hệ thống khách sạn, nhà hàng…giúp mang đến các không gian cần được chiếu sáng có ánh sáng tốt nhất và được rất nhiều người lựa chọn.

Máng đèn led âm trần Paragon được thiết kế với đa dạng các kích thước, kiểu dáng khác nhau nên bạn có thể lựa chọn mua được mẫu máng đèn phù hợp nhất với nhu cầu lắp đặt của mình.

Nói đến Paragon là  hãng sản xuất và cung cấp thiết bị chiếu sáng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Chất lượng sản phẩm máng đèn Paragon âm trần đã có uy tín và chất lượng ở Việt Nam.

Thông tin các sản phẩm máng đèn âm trần huỳnh quang Paragon

Chất liệu của máng đèn Paragon âm trần

Thân máng : làm bằng thép phủ cao cấp ,và phủ  sơn tĩnh điên (độ dày : 0.5mm) : giúp cho sản phẩm không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc tác động của môi trường bên ngoài .Do đó  tuổi thọ sẽ được kéo dài .Thích hơp lắp âm trần chống hiện tượng trần ẩm thấm nước.

Chóa tản quang với chất liệu nhôm tản quang cao cấp, chất lượng châu Âu bền không gian. Hàm lượng nhôm nguyên chất : 99.85% giúp chống lại các hiện tượng oxi hóa ăn mòn và tản nhiệt hiệu quả cho bộ  đèn hoạt động tốt nhất.

Hiệu suất máng đèn Paragon âm trần phát quang  đạt đến 86% là lựa chọn tốt nhất cho việc cung cấp ánh sáng cho nhưng khu vực hoạt đông cần độ sáng cao như văn phòng, trường học ,bệnh viện siêu thị …

Chân đèn âm trần huynhg quang Paragon và chân tắc te được làm bằng nhưa polycarbonante. Một loại nhựa cỏ khả năng chiu lực rất tốt và có thể bảo vệ thiết bị một cách tốt nhất .

Dây dẫn chịu nhiệt cao có thể sử dụng được trong môi trường như nhà xưởng,lò sấy lò hơi …

Hộp máng đèn Paragon âm trần hiết kế tiện lợi với chóa đèn có thể tháo lắp dễ dàng, dễ làm sạch, bảo trì khi cần

Bảo hành : máng đèn trong 5 năm

Chấn lưu , bóng huỳnh quang 1 năm . Bóng Led 3 năm

Các dòng sản phẩm máng đèn âm trần xương cá tương tự của Paragon : PRFD , PRFF ,PRFL , PRFJ

mang-den-paragon

Máng âm trần huỳnh quang PRFD của Paragon :

Về chất liệu máng đèn Paragon âm trần tương tự như sản phẩm PRFB .

Đặc điểm lắp đạt :Đèn lắp âm khung trần T-bar thanh dọc bằng nhôm phản quang và thanh ngang bằng nhôm sọc ,2 bóng bản rộng.Loại bóng được lắp đặt : bóng huỳnh quang .led T8 hoặc T10.

Thân máng đèn Paragon âm trần làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện chống oxy hóa, độ dày 0.5mm
– Choá phản quang được làm bằng nhôm phản quảng cao cấp, độ dày 0.3mm
– Chân đèn và chân tắc te được làm bằng nhựa PC
– Dây dẫn chịu nhiệt cao 0.8mm
– Tất cả các linh kiện và choá phản quang đều rất dễ tháo lắp và bảo trì.
– Tiêu chuẩn sản xuất: EN 60598
Máng đèn Paragon âm trần bao gồm tắc te và tăng phô điện từ.
Ứng dụng: phù hợp chiếu sáng văn phòng, hội trường, trường học, trung tâm thương mại…

Đèn lắp âm khung trần T-bar, thanh ngang bằng nhôm sọc, thanh dọc bằng nhôm phản quang.
Hiệu suất phản quang 86%.
Thiết kế sang trọng, vững chắc, ánh sáng phân bố rộng, đồng đều, không gây chói mắt.
Sử dụng bóng đèn huỳnh quang T8 hoặc T10.

Với những chia sẻ trên chung tôi mong muốn phần nào cung cấp cho bạn những kiến thức để có thể giúp bạn chọn mua được những sản phẩm máng đèn Paragon âm trần chất lượng nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn vê những chiếc bóng đèn led Paragon

Mọi thắc mắc hay mua hàng Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0995.691.999, để nhận thêm thông tin chi tiết về những sản phẩm chất lượng và nhận được báo giá tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *